Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
khachsanbienhaitien.over-blog.com

Tổng hợp kinh nghiệm khi đi biển khách sạn Hải Tiến

 

Một trong những địa điểm thu hút lượng khách du lịch nhất hiện nay là khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến. Bãi biển xanh ngắt, cát trắng, chức năng sinh thái biển, vui chơi giải trí với môi trường trong lành hòa cùng thiên nhiên. Khách sạn ở biển Hải Tiến nằm ngay trung tâm của bãi biển, những ai đã du lịch đến đây hay chỉ mới biết đến sẽ không thể rời mắt trước vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ này. Hãy tự thưởng cho mình những chuyến du lịch, trải nghiệm những điều mới mẻ, tách mình khỏi những căng thẳng áp lực trong công việc và cuộc sống thường ngày.

Khách sạn nổi tiếng được đánh giá chuẩn 3 sao với kiến trúc thượng tầng, mặt tiền đều hướng biển, giải trí lành mạnh cùng hàng loạt những dịch vụ khác sẽ góp phần đưa chuyến đi bạn thêm phần khởi sắc.

Không thể không kể đến ẩm thực đặc sắc nơi đây, hải sản tươi sống, nem chua nổi tiếng, chả tôm thương hiệu Thanh Hóa,… được chế biến qua bàn tay của các chuyên gia ẩm thực hàng đầu. Tất cả đều được kiểm định nên bảo đảm an toàn thực phẩm cho khách du lịch. Hương vị thơm ngon, cùng không gian sang trọng ấm cúng sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu.

Đặc biệt về chất lượng dịch vụ, phong cách chuyên nghiệp và tận tình sẽ làm bạn ấn tượng, với phương châm luôn tạo ra sự thoải mái cho quý khách. Các bạn hãy yên tâm để tận dụng những giây phút thư giãn bên gia đình cùng bạn bè. Trước mỗi chuyến đi các bạn có thể tra cứu thông tin trên website, mạng xã hội để có một cái nhìn tổng quát nhất, về giá cả dịch vụ, chi phí đi lại, thưởng thức đặc sản vùng miền, vui chơi giải trí, mua sắm quà lưu niệm,…lên kế hoạch chi tiết cụ thể để chuyến đi thêm hoàn hảo.Vào những ngày lễ đặc biệt hàng năm, quý khách còn được tham gia các lễ hội lớn đặc sắc để có cơ hội hiểu rõ thêm về văn hóa nước ta.






 

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article